Chuyển đến nội dung chính

Xu hướng trang trí nội thất phòng khách mới nhất

 Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn xu hướng trang trí phòng khách hot nhất hiện nay để mang lại không gian sống sang trọng, trang nhã cho nhiều gia đình. Hứa hẹn sẽ mang lại một chút sự hứng thú để chuyển đổi không gian hiện tại trong ngôi nhà bạn.

Xu hướng trang trí phòng khách hiện nay

Sử dụng màu sắc ấm áp

Hãy thêm một chút màu sắc rực rỡ cho phòng khách với bộ ghế sofa, rèm cửa hoặc sơn tường,… Nếu căn phòng đã sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo thì bạn sẽ ngạc nhiên hơn bằng việc dùng những gam màu nổi bật, táo bạo để tạo điểm nhấn ấn tượng. Bạn bè, khách khứa khi đến chơi sẽ luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp của phòng khách nhà bạn.

Ngoài ra, lựa chọn bộ ghế sofa cổ điển với gam màu cơ bản thường thấy cũng là một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả. Đồng thời những màu sống động sẽ góp phần cân bằng giữa truyền thống và hiện đại.

 

Phòng khách trở nên ấn tượng và ấm áp hơn với tông màu đỏ

Bộ sưu tập tranh ảnh

Một bộ sưu tập những khung ảnh hay tác phẩm nghệ thuật nào đó có thể ngôi nhà bình thường trở nên ấm cúng, gần gũi hơn. Có rất nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa trang trí, không nhất thiết phải là bộ sưu tập nghệ thuật đắt tiền. Sử dụng những bức ảnh gia đình là sự lựa chọn rất lý tưởng, không những để khoe với các vị khách ghé thăm nhà mà còn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong cuộc sống, giúp gắn kết gia đình thêm nhiều yêu thương, tình yêu trọn vẹn.

Về khung ảnh thì có thể chọn cùng hoặc khác kiểu miễn tạo nên sự khác biệt, ấn tượng cho không gian. Những mẫu khung màu đen trắng pha trộn hoặc đơn sắc hình thành một bối cảnh nhất định, căn phòng trở nên thu hút và đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Bộ khung ảnh với các dạng tranh treo độc đáo.



Trang trí đèn chiếu sáng

Bên cạnh cách thiết kế không gian kết hợp với cửa sổ để đón năng lượng từ thiên nhiên vào nhà thì đèn chiếu sáng trong nhà cũng rất cần quan tâm. Trên thị trường có nhiều kiểu đèn cùng màu sắc khác nhau, nếu muốn không gian trở nên hiện đại, tươi sáng thì nên dùng ánh sáng đèn màu trắng còn ánh đèn vàng sẽ thích hợp với những gia chủ trầm tính, đem lại không gian ấm áp và thân thiết.

Nếu sở hữu không gian sống rộng rãi thì có thể thêm một chiếc đèn sàn cỡ lớn vừa tạo điểm nhấn vừa chiếu sáng khắp các phần còn lại của căn phòng.

 

Trang trí đèn chiếu sáng làm điểm nhấn và nổi bật hơn cho không gian căn phòng.


Sử dụng tủ kệ độc đáo

Không chỉ có chức năng trang trí mà tủ kệ còn giúp bạn đựng các vật dụng, đồ đạc cho căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp. Lấp đầy các khoảng trống, phân ranh giới trong một không gian mở,…chắc chắn đây là ý tưởng không tồi phải không nào.

Chúng tôi đã giới thiệu tới bạn một số bí quyết để trang trí phòng khách thêm độc đáo, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều xu hướng thiết kế nội thất hiện nay tại các bài viết khác nữa nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà thông minh có phổ biến ở Việt Nam không? Nhà thông minh.

Những năm gần đây công nghệ hóa cũng như sự phát triển vượt bậc của các thiết bị thông minh trong xây dựng ngày càng nhiều khiến. Có những thiết bị thông minh sử dụng ngày càng nhiều trong một ngôi nhà và người ta kết hợp tất cả các thiết bị đó trong 1 ngôi nhà. Và hiện nay một thuật ngữ được sử dụng cho một ngôi nhà hiện đại và thông minh gọi là nhà thông minh . Thiết kế này dường như khá phổ biến hiện nay ở các thành phố lớn. Chúng được sử dụng khá nhiều ở nước ngoài, tuy nhiên ở Việt Nam những ngôi nhà kiểu này dường như không thông dụng cho lắm. Để hiểu hơn về việc sử dụng nhà thông minh và liệu nhà thông minh có phổ biến ở Việt Nam không mời các bạn tham khảo qua bài viết này nhé. Nhà thông minh có nên sử dụng ở Việt Nam. Theo bạn có nên sử dụng nhà thông minh ở Việt Nam ? Những lợi ích mà nhà thông minh mang lại là gì? Khả năng an ninh cao. Vấn đề an ninh trộm cấp ở Việt Nam là một vấn đề khác nhức nhói đó các bạn. Nhiều ngôi nhà của các ca sĩ nổi tiếng đã bị trộm viến t

Bật mí bí kíp bài trí nội thất cho phòng khách nhỏ

Phòng khách là không gian quan trọng trong một ngôi nhà, vì vậy việc bài trí nội thất như thế nào luôn được các gia đình quan tâm hàng đầu. Bài trí nội thất phòng khách cần quan tâm đến diện tích để mang lại sự khoa học cho không gian. Với phòng khách nhỏ thì bạn nên tận dụng những mẹo hay mà bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây để tạo ra sự thông thoáng, hiện đại và tiện dụng nhất. Bạn có bao giờ tự hỏi nên làm gì khác để thay đổi mọi thứ cho ngôi nhà của bạn? Chắc chắn rằng bất cứ ai cũng đều có suy nghĩ đó, những mẹo trang trí phòng khách dưới đây có thể giúp ích cho ý tưởng tân trang lại không gian sống thêm đẹp đẽ, đẳng cấp hơn. Bí mật cách bài trí nội thất cho phòng khách nhỏ Tận dụng nguồn sáng tự nhiên khi bài trí nội thất phòng khách nhỏ Nếu phòng khách của bạn có thể tiếp cận với nguồn ánh sáng tự nhiên thì không nên kéo rèm chặn ánh sáng. Để ánh sáng tràn ngập căn phòng sẽ đem lại cảm giác thoáng khí và rộng rãi hơn. Ngược lại, phòng khách tối sẽ tạo cảm giác nhỏ hẹp và

TUYỆT CHIÊU SÁNG TẠO BỐ TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NHỎ MÀ TIỆN NGHI

Không cần tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần áp dụng ngay những bí quyết tuyệt vời sau đây văn phòng "khiêm tốn" của bạn sẽ không chỉ đẹp, rộng rãi, tiện nghi mà còn gia tăng năng suất công việc theo cấp số nhân Thiết kế văn phòng mở – phương pháp bố trí văn phòng tốt nhất cho văn phòng nhỏ Văn phòng được bố trí theo phương hướng mở, toàn văn phòng là một khoảng không gian rộng lớn. Bố trí văn phòng theo kiểu này có nhiều ưu điểm như: tận dụng được diện tích mặt bằng tối đa vì không có tường ngăn, diện tích được điều chỉnh theo số lượng người nhằm tạo điều kiện làm việc thuận lợi nhất, cơ động do không có tường ngăn nên dễ bố trí lại khi cần thiết vừa nhanh vừa giảm phí tổn. Do có thể bố trí các nhóm nhân viên phụ trách các công việc có liên quan với nhau sát cạnh nhau nên giảm thiểu được thời gian, công sức cho việc di chuyển, nâng cao hiệu quả công việc. Mặt khác, bố trí theo kiểu này nhân viên có điều kiện gần gũi nhau hơn, người phụ trách có thể quán xuyến theo dõi nhân